36 thoughts on “Free Hula

  1. magiging matagumpay ba kami sa magiging negosyo at makakapag-abroad? kelan kaya?

  2. disregarding different religions, i’ll take your question as asking if there is any chance you’ll see God. I don’t know. I can only say that you’ll die.

  3. hehe we can create a simulation program on when would you likely to win the lottery🙂 and about naman sa anak… check your local clinic :p
    peace!

  4. Im a pisces girl….WHEN WILL I FIND LOVE IN SCHOOL?I WONT TAKE ANY RALATIONSHIP…wHEN WILL I MEET MR. RIGHT

  5. gusto ko pong malaman ang magiging takbo ng aking career ngaung 2011. Makakaraos ba ako sa hirap na pinagdadaanan ko ngaung taon? salamat po; hangad ko ang inung kasagutan

  6. babalik ba asawa ko?..kase 3 years n sya di paparamdam my other woman sya at anak..pinabayaan nya na kame..matatauhan pa ba sya para harapin ang obligation nya

  7. my school id is missing ?? i dont know where is it ?? can u ask some clue with me?? . u may help me ? i want my id

  8. Whats up! I simply want to give a huge thumbs up for the good
    info you could have right here on this post. I can be coming again to your
    blog for more soon.

  9. Nasa Singapore po kasi ang asawa ko .Lately napapansin kong di na s’ya laging nag-oonline sa messenger gaya ng nakagawian namin paglabas n’ya sa trabaho.Pero sa Skype online s’ya lagi .May iba kaya s’yang pinagkakaabalahan dun?

  10. Nais ko po sanang makapagpahula ng libre khit sa online lng ;.sobrang nahihirapan na po kasi talaga ako ,.feb.11.1991 pu ako at ang karelasyon ko naman po ay name : Evan q. Bulawan may 15 1974 at ako naman po ay shiena a. Pacifico

Leave a Reply

